สูตรเล่นบอลสเต็ป2 ที่นี่ที่เดียว เล่นได้จริง

สนุกสุดมันส์กับบอลสเต็ป

บอกสูตรการเล่นรับรองคุณจะคุ้มกับการเดิมพัน



วันนี้เราจะบอกเทคนิคการเล่น บอลสเต็ป2 บอลสเต็ปนี้ถือว่าเราสามารถที่จะเล่นได้แต่ 3 คู่ขึ้นไปแต่เราต้องแทงให้ถูกถ้าเราแทงถูกแล้วจะทำให้เรานั้นได้เงินรางวัลอย่างทวีคูณแน่นอน เพราะจะแตกต่างจากบอลเดี่ยวเยอะมากซึ่งคนเดียวนั้นถ้าเราถูกจะทำให้เรานั้นได้รางวัลแต่จะได้น้อย บอลสเต็ปนั้นถ้าเรายิ่งเดิมพันแต่ละคู่ยิ่งแทงเยอะเท่าไหร่ยิ่งทำให้เรานั้นได้เงินเยอะกว่าเดิมแต่เรานั้นต้องมีเทคนิคในการวิเคราะห์ด้วยที่จะมาใช้ในการเดิมพันซึ่งวันนี้เราจะบอกเทคนิคในการเดิมพันกัน



เทคนิควิเคราะห์บอลสเต็ป


ตอนนั้นต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของรางวัลตอบแทนด้วยถ้าเราทายถูกอย่างน้อย 3 ทีมขึ้นไปอย่างเช่น 123 ก็จะทำให้เรานั้นถูกรางวัล 1 ชุดหมายความว่ารออาจจะขาดทุนไปประมาณแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น ถ้าเราพิจารณาจากการเดิมพันในผลคูณที่ต่ำสุดหากเราทายถูกอย่างน้อย 4 ทีมดังเช่น 1234 เราก็จะมีชุดที่ถูกรางวัล 4 ชุดซึ่งหมายความว่าโอกาสที่เราจะทำงานเป็น 2 เท่าแล้วจากเงินทุนของเรานั้นขอให้เรานั้นถูกอย่างน้อย 2 ชุดจะทำให้เรานั้นเท่าทุน หากเราทายถูกทั้งหมด 5 ทีมแล้วก็จะมีชุดรางวัล 10 ชุดหรือบอกได้เลยว่าตีเป็นกำไรได้สูงถึง 5-6 เฒ่าบอกได้เลยว่าเป็นสูตรแทงบอลสเต็ปที่ได้ผลกำไรสูงมาก


วันนี้น่าจะบอกเทคนิคการเลือกคู่แข่ง ให้เรานั้นเลือกราคาบอลในการเดิมพันหรืออัตราต่อรองแบบครึ่งควบลูก หรือลูกควบครึ่ง หรือลูกจะทำให้เรานั้นมีโอกาสที่จะโดนหักแค่ครึ่งหรือขาดทุนน้อยที่สุดหากเราเลือกไม่ถูกให้เรานั้นลองเล่นแบบสูงต่ำแทนเพราะเป็นวิธีการที่เล่นง่ายกว่ามีอัตราการต่อรอง เรานั้นต้องพิจารณาความเป็นไปได้ที่เราจะชนะด้วยไม่ใช่เราจะพิจารณาแค่ทีมที่เราชอบให้เรานั้นหลีกเลี่ยงพิมพ์เล็กเพราะเอาเราอาจจะเจอปัญหาในการล้มบอลได้เหมือนกัน เรานั้นเลือกเดิมพันในวันที่มีการแข่งขันในหลายๆคู่เพื่อที่ทำให้เรานั้นมีทางเลือกในการเดิมพันมากขึ้น การเดิมพันทุกครั้งนั้นถ้าเป็นไปได้ให้เรานั้นเลือกทีมเจ้าบ้านมากกว่าถ้าทีมเยือนเก่งจริงก็ให้เลือกทีมเยือนได้เลยแต่ทีมเจ้าบ้านนั้นต้องเป็นทีมที่ต่ำกว่าทีมเยือนมาก หากเราจะเล่นทีมจากลีกของแต่ละประเทศที่เป็นเหล็กเล็กนั้นให้เรานั้นเลือกทีมตารางที่มีแต้มยิงเยอะๆและหลีกเลี่ยงคู่ที่หัวตารางนั้นจะเจอกันเอง ถ้าคู่แรกที่เราเดิมพันนั้นชนะทั้งหมดจะทำให้เรานั้นได้กำไรแล้วไปเล่นบอลเต็งเพิ่มเติมโดยให้เรานั้นลดยอดคู่สุดท้ายเพื่อที่จะแทงส่วนหรือว่าแทงตามเพื่อที่จะกิน 2 เด้ง



โปรโมชั่นกับ UFA800 สมัครวันนี้รับเครดิตฟรี


- สมัครสมาชิกวันนี้รับโปรโมชั่นฝากครั้งแรกรับโบนัสฟรี 20%  ทำเทิร์นได้ 4เท่า โปรโมชั่นเว็บบอล 

- โปรโมชั่นเว็บบอล สมัครสมาชิกครั้งแรกฝากขั้นต่ำเพียง 50 บาท 

- ฝากถอนครั้งต่อไปนั้นไม่มีขั้นต่ำ 

- เริ่มเดิมพันขั้นต่ำเพียง 10 บาท ทั้งกีฬาและคาสิโน คืนคอมมิชชั่นทุกยอดการเล่น 0.5% แทงหวยออนไลน์

- Line : @UFA800 หรือเข้าได้ที่เว็บไซต์ WWW.UFA800.COM


ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่ :: https://saragaming1199.blogspot.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยเคล็ดลับแทงบอลสเต็ป ทายถูกทุกคู่ พร้อมสมัครสมาชิก

สอนเล่นบอลสเต็ปให้ได้กำไรกับUFA800